Kennsluáætlun í Textílmennt skólaárið 2023-2024
Bekkur: 5.-7. bekkur
Námsgrein: Textílmennt
Kennarar: Ingibjörg Ómarsdóttir
Tímafjöldi: 60 mínútur á viku
Námsgögn: Efni frá kennara
Lykilhæfni: Námsgreinin kemur inn á eftirfarandi þætti samkvæmt aðalnámskrá grunnskóla:
· Tjáning og miðlun
· Skapandi og gagnrýnin hugsun
· Sjálfstæði og samvinnu
· Nýting miðla og upplýsinga
· Ábyrgð og mat á eigin námi.
Grunnþættir: Samkvæmt aðalnámskrá grunnskóla eru grunnþættir menntunar sex: Læsi – Sjálfbærni – Lýðræði og mannréttindi – Jafnrétti – Heilbrigði og velferð – Sköpun. Í námsgreininni er unnið með alla þessa þætti þó mismikið sé eftir árgöngum.
Önnur hæfniviðmið sem lúta að almennri framkomu og vinnulagi í tímum og metin eru yfir allt árið:
● Tekur ábyrgð á eigin námi.
● Virðir vinnufrið annarra.
● Vinnur með öðrum og sýnir jákvæðni í samskiptum.
● Leitar upplýsinga, les sér til gagns og vinnur sjálfstætt.
● Vinnur vel og fer eftir fyrirmælum.
● Sýnir vönduð vinnubrögð við verkefnaskil.
● Fer eftir þeim fyrirmælum sem lagt er upp með og skilar verkefnum á réttum
tíma
Námsþættir |
Námsmarkmið |
Handverk, aðferðir og tækni |
|
Sköpun, hönnun og útfærsla |
|
Menning og umhverfi |
|
Kennsluhættir og námsmat:
Kennsluhættir mótast af getu nemenda og námsmat er byggt upp af símati þar sem horft er á framfarir nemenda, hvernig nemendur beita sér í tíma og vinnusemi.
Í textílmennt er unnið með verkleg og skapandi verkefni sem reyna á hagnýta og fagurfræðilega lausnaleit. Í list- og verkgreinum eru áherslur eru lagðar á fjóra megin þætti sem fléttast saman.
Þekkingaröflun og hugmyndavinna
Snýr að undirbúningsvinnu og tækniþjálfun. Nemendur viða að sér upplýsingum og efni, kanna, rannsaka, prófa, ímynda sér, læra tækni, forma, taka áhættu sem skerpir eigið þor og traust bæði til viðfangsefnisins og eigin hugmynda.
Framkvæmd
Felur í sér að nemendur beita aðferðum þar sem þeir umbreyta, túlka, flytja, sýna, prófa, forma og framleiða.
Greining
Felur í sér að nemendur dýpka skilning sinn og upplifun með umræðu, tjáningu og mati. Nemendur greina, yrða, meta, virða, gagnrýna, bera saman, túlka, ígrunda og rannsaka
Samhengi
Felur í sér að setja ferlið í sögulegt, menningarlegt, persónulegt og félagslegt samhengi. Nemendur yrða, meta, ígrunda, skipuleggja/endurskipuleggja, smíða kenningar, þroskast og breytast.
Áskilinn er réttur til breytinga á áætlun og námsmati.
Breiðdalsvík / Stöðvarfjörður Selnesi 25 / Skólabraut 20 Sími: grunnsk. 470 5570/475 9030 Sími: leikskóli 470 5566/475 9050 Netfang: sto@skolar.fjardabyggd.is |
Umsókn um leyfi og veikindatilkynning fer í gegnum Mentor: 470 5570/475 9030 / sto@skolar.fjardabyggd.is