Kennsluáætlun fyrir samfélagsfræði - 9. og 10. bekkur

Kennsluáætlun - samfélagsfræði 9. og 10. bekkur 

Námsgrein:  Samfélagsfræði

Kennari: Björgvin Valur Guðmundsson

Tímafjöldi:  60 mínútur á viku

 

Námsgögn:  1. Allir spenntir  2. Á ferð um samfélagið.

 

Lykilhæfni: Námsgreinin kemur inn á eftirfarandi þætti samkvæmt aðalnámskrá grunnskóla: 

 

Grunnþættir: Samkvæmt aðalnámskrá grunnskóla eru grunnþættir menntunar sex: Læsi – Sjálfbærni – Lýðræði og mannréttindi – Jafnrétti – Heilbrigði og velferð – Sköpun. Í námsgreininni er unnið með alla þessa þætti þó mismikið sé eftir árgöngum.

Námsþættir  

Hæfniviðmið

Kennsluhættir

Námsmat

Reynsluheimur – Umhverfi, samfélag, saga, menning: Hæfni nemenda til að skilja veruleikann

Nemendur skulu geta:


Fjallað á upplýstan hátt um einkenni og stöðu Íslands í heiminum í ljósi legu og sögu landsins og breytilegrar menningar, trúar, lífsviðhorfa og stjórnarfars.


Rökrætt mikilvæg hugtök, sem notuð eru um menningar- og samfélagsmálefni.

Fjallað er um samfélagið, hvernig það mótar þig og hvernig þú mótar það.

Símat í formi kaflaprófa.  Mat í lok annar.

Hugarheimur- Sjálfsmynd: Hæfni nemenda til að átta sig á sjálfum sér og öðrum

Hugleitt og tjáð hver hann er í augum sjálfs sín og annarra, útskýrt hvernig sjálfsmynd hans mótast af umhverfi og búsetu, stjórnmálum og félagslegum aðstæðum, sögu og menningu, trúar- og lífsviðhorfum.


Sett sig í spor fólks með ólíkan bakgrunn og viðhorf, á ýmsum stöðum og tímum.

   

Félagsheimur - Samskipti: Hæfni nemenda til að mynda og þróa tengsl sín við aðra

Tekið sjálfstæðan þátt í lýðræðislegu samstarfi og samræðu.


Rökrætt stöðu sína sem þátttakandi í samfélaginu, réttindi, skyldur og gildismat, sýnt ábyrgð í samskiptum, umgengni og lífsháttum, m.a. með vísan til réttinda samkvæmt alþjóðasáttmálum.