Bekkur: 8. - 10. bekkur
Námsgrein: Enska
Kennari: Björgvin Valur Guðmundsson
Tímafjöldi: 120 mínútur á viku
Námsgögn: Spotlight 9 og Spotlight 10. Efni af vef og efni búið til af kennara.
Lykilhæfni: Námsgreinin kemur inn á eftirfarandi þætti samkvæmt aðalnámskrá grunnskóla:
Grunnþættir: Samkvæmt aðalnámskrá grunnskóla eru grunnþættir menntunar sex: Læsi – Sjálfbærni – Lýðræði og mannréttindi – Jafnrétti – Heilbrigði og velferð – Sköpun. Í námsgreininni er unnið með alla þessa þætti þó mismikið sé eftir árgöngum.
Námsþættir |
Hæfniviðmið |
Kennsluhættir |
Námsmat |
Hagnýt málnotkun |
C - hæfni Nemandi getur sýnt fram á að hann skilur sæmilega vel og getur nýtt sér talað mál um almenn málefni í aðstæðum sem hann þekkir. B - hæfni Nemandi getur sýnt fram á að hann skilur vel og getur nýtt sér talað mál um almenn málefni í aðstæðum sem hann þekkir. A - hæfni Nemandi getur sýnt fram á að hann skilur mjög vel og getur nýtt sér talað mál um almenn málefni í aðstæðum sem hann þekkir. |
Horft á efni, hlustað eða lesið og umræður um það á eftir. Kennari kemur með umræðuefni í tíma og nemendur tjá sig um það. |
Námsmat fer fram með símati og eru skilaverkefni nemenda metin jafnóðum. Í lok annar er svo framkvæmt lokamat og hæfni nemenda metin út frá þessu tvennu. |
Skilningur á lesnum texta og töluðu máli |
C - hæfni Hefur tileinkað sér viðunandi orðaforða til að geta lesið sér til gagns og ánægju, með nokkurri fyrirhöfn þó, almenna texta af ýmsum toga og um margvísleg málefni. B - hæfni Hefur tileinkað sér nægilega góðan orðaforða til að geta lesið sér til gagns og ánægju almenna texta af ýmsum toga um margvísleg málefni. A - hæfni Hefur tileinkað sér mjög fjölbreyttan orðaforða og getur fyrirhafnarlítið lesið sér til gagns og ánægju almenna texta af ýmsum toga um margvísleg málefni. |
Horft á efni, hlustað eða lesið og verkefni unnin upp úr því. |
|
Ritun |
C - hæfni Getur skrifað samfelldan texta um efni sem hann þekkir. B - hæfni Getur skrifað lipran, samfelldan texta á um efni sem hann þekkir, sýnt fram á góð tök á orðaforða og megin reglum málnotkunar.
A - hæfni Getur skrifað skýran og skilmerkilegan samfelldan texta um efni sem hann þekkir. |
Nemandi skrifar ritgerð eða frásögn frá eigin brjósti. |
|
Málfræði |
C - hæfni Fylgt grunnreglum um málnotkun og helstu hefðum varðandi uppbyggingu texta og hagnýtt sér þann orðaforða sem unnið hefur verið með.
B - hæfni Fylgt hefðum varðandi uppbyggingu og samhengi texta og notað tengi orð við hæfi.
A - hæfni Fylgt af öryggi reglum um málnotkun og hefðir varðandi uppbyggingu texta og hagnýtt sér markvisst þann orðaforða sem unnið hefur verið með. |
Unnið í máldfræðihefti. |
|
Menningarlæsi |
C - hæfni Getur sýnt fram á að hann þekkir til mannlífs og menningar á viðkomandi málsvæði og gerir sér grein fyrir hvað er líkt eða ólíkt hans eigin aðstæðum. B - hæfni Þekkir vel til mannlífs og menningar á viðkomandi málsvæði og gerir sér góða grein fyrir hvað er líkt eða ólíkt hans eigin aðstæðum. A - hæfni Sýnir fram á að hann þekkir mjög vel til mannlífs og menningar á viðkomandi málsvæði og gerir sér mjög góða grein fyrir hvað er líkt eða ólíkt hans eigin aðstæðum |
Kennari útbýr eða finnur námsefni sem fjallar um mannlíf á ensku málsvæði og leggur fyrir nemendur. |
Breiðdalsvík / Stöðvarfjörður Selnesi 25 / Skólabraut 20 Sími: grunnsk. 470 5570/475 9030 Sími: leikskóli 470 5566/475 9050 Netfang: sto@skolar.fjardabyggd.is |
Umsókn um leyfi og veikindatilkynning fer í gegnum Mentor: 470 5570/475 9030 / sto@skolar.fjardabyggd.is